Giỏ hàng

CÁCH ĐỂ BÀN CHÂN LUÔN SẠCH SẼ, THƠM THO CHẲNG NGẠI MƯA, NẮNG

Nắng mưa là chuyện của trời, tuy nhiên, trong những lúc thời tiết thất thường như vậy, chúng ta lại càng phải quan tâm hơn đến việc bảo vệ và chăm sóc cho đôi bàn chân của mình.
 
Điều đáng lo ngại hơn cả về một đôi bàn chân chi chít những vết chai sần, nứt nẻ chính là những mùi hôi khó chịu.
 
Bất cứ ai cũng có thể gặp phải rắc rối với mùi bàn chân nếu không tạo cho mình thói quen thường xuyên chăm sóc đôi chân đúng cách.

Tuy không gây nguy hiểm cho sức khỏe nhưng mùi bàn chân lại là nguyên nhân hàng đầu khiến chúng ta mất tự tin, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống.

Với cơ chế tẩy da chết độc đáo, kết hợp cùng thành phần thiên nhiên được chọn lọc và nghiên cứu cẩn thận, TÚI Ủ TẨY DA CHẾT VÀ TÁI TẠO DA CHÂN PERORIN được ra đời như 1 giải pháp tiện lợi, giải quyết tất cả những vấn đề trên theo cách đơn giản hơn rất nhiều.

Túi ủ có tác dụng làm sạch tế bào da chết, làm sạch sâu, khử mùi chân. Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất giúp da chân mềm mịn, tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa nứt nẻ.

Túi ủ bao bọc toàn bộ bàn chân giúp chất lỏng trong túi từ từ thẩm thấu đều vào cả những vùng kẽ chân nhỏ nhất, làm mềm da, hoà tan các liên kết giữa các tế bào da chết, làm sạch tế bào da chết khô sần một cách hiệu quả.

Tự hào là thương hiệu túi ủ chăm sóc bàn chân toàn diện hàng đầu Nhật Bản, Perorin với thành phần nổi trội là HA có nguồn gốc từ sữa cùng những chiết xuất tinh dầu đến từ thiên nhiên, mang lại cho bạn 1 đôi chân mềm mịn, sạch khỏe bao người ao ước.

  • Mỗi 30s có 01 sản phẩm Perorin được bán ra tại Nhật Bản
  • Hơn 7 triệu hộp Perorin đã được bán tại thị trường Nhật Bản từ năm 2012 đến nay
  • Sản phẩm được yêu thích tại nhiều quốc gia và đã tạo ra 1 làn sóng làm đẹp thế hệ mới - khỏe, đẹp, tiện lợi.

Sản phẩm bao gồm 3 mùi hương khác nhau, thích hợp cho nhiều sự lựa chọn:

  •  Hương Lavender nồng nàn
  •  Hương Mint tươi mát
  • Hương Matcha dịu nhẹ

Nguồn: st.

Top
article